Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

THIÊN SƠN BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 3 Thiên Sơn building đường Nguyễn Gia Thiều, gồm 1 hầm, 1 trệt, 9 tầng, khuôn viên đẹp. Thiên Sơn building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 THIÊN SƠN BUILDING được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.
Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 đường Nguyễn Gia Thiều THIÊN SƠN BUILDING là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê Quận 3, là lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng làm việc. Tòa cao ốc THIÊN SƠN BUILDING được xếp hạng C hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

Cho thuê văn phòng quận 3 Thiên Sơn Building là tòa nhà văn phòng có quy mô lớn với bãi đậu xe ô tô rộng, được thiết kế hiện đại, vị trí ngay tại trung tâm Quận 3 với nhiều cao oc van phong và các cơ quan hành chính. Từ vị trí tòa nhà văn phòng cho thuê Thiên Sơn Building có thể dễ dàng đến khu trung tâm Q.1, các công viên xanh của Thành phố: Dinh độc lập, công viên Tao Đàn.
Hình chụp phía trước tòa nhà Thiên Sơn Building
Hình chụp phía trước tòa nhà Thiên Sơn Building


0 nhận xét:

Đăng nhận xét