Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 CMARD 2 BUILDING, GIÁ CỰC SỐC

Cho thuê văn phòng quận 1 CMARD 2 Building đường Đinh Tiên Hoàng, Tp HCM gồm 1 hầm, 1 lửng, 9 tầng, khuôn viên đẹp, được thiết kế độc đáo với các tiện nghi hiện đại của một cao ốc hạng A sang trọng,được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây.



Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 CMARD 2 BUILDING được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Tòa cao ốc được đánh giá cao nhờ vào thiết kế độc đáo, hiện đại, sử dụng các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 CMARD 2 BUILDING được xây dựng độc lập, lối đi hai bên văn tòa nhà được tận dụng trồng nhiều loại cây cảnh nhằm tạo thêm mảng xanh cho tòa nhà cũng như hạn chế khói bụi, tạo không gian yên tĩnh và thoáng đãng cho khối văn phòng.

Đường Đinh Tiên Hoàng là đường 2 chiều, đường rộng nên dù mật độ lưu thông khá lớn nhưng Cmard 2 Building vẫn ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách Trường ĐH Khoa học Xã hội Nhân văn 170m
– Cách SVĐ Hoa Lư 180m
– Cách Centre Plaza 260m
– Xung quanh Cmard 2 Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Cho thuê văn phòng quận 1 CMARD 2 Building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác...

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng CMARD 2 Building:



Hình chụp bao quát Cmard 2 Building, nhìn từ đường Đinh Tiên Hoàng, thiết kế đẹp, sang trọng.



Hình chụp phía trước Cmard 2 Building, không gian xanh mát, an ninh cao.



Hình chụp tầng trệt Cmard 2 Building, thoáng mát, rộng rãi.

1 nhận xét:

avatar
lúc 14:41 29 tháng 8, 2018

Hiện công ty tôi đã thuê được văn phòng tại nhà Cmard 2 Building được 2 năm rồi, tôi rất hài lòng về dịch vụ của tòa nhà mang lại.

Reply

Đăng nhận xét